Tin tức

LỄ KỈ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CP XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH GIAO THÔNG VÀ CƠ GIỚI

Ngày 24-12-2022 Lượt xem 17519

Tối ngày 16/12/2022, tại Khuôn viên Công ty HTM đã diễn ra buổi lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty HTM, đánh dấu bước phát triển vượt bậc của Công ty từ một Công ty Xây dựng nhỏ trên địa bàn thành phố trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong 4 lĩnh vực: Bất động sản Công nghiệp, Logistics, Xây dựng và Tư vấn đầu tư.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của các quý vị đối tác, khách hàng trên toàn quốc cùng Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV trong Công ty.

Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ chào mừng vô cùng đặc sắc, và sôi động.

Ngay sau tiết mục văn nghệ chào mừng, cả hội trường cùng hướng mắt lên màn hình lớn để nhìn lại quá trình hình thành và phát triển của Công ty HTM thông qua phóng sự “HTM – 20 Khát vọng vươn tầm”

Link phóng sự: "HTM - 20 Năm Khát vọng Vươn tầm"

Ngay sau phần phát phóng sự, Ông Đào Mạnh Sến – Chủ tịch HĐQT Công ty HTM đã có bài phát biểu, tóm tắt quá trình hình thành và phát triển của Công ty trong suốt 20 năm qua. Đồng thời, ông cũng thay mặt cho Ban lãnh đạo Công ty HTM gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới các quý vị đối tác, khách hàng cùng toàn thể CBCNV đã luôn tin tưởng, giúp đỡ và đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian qua.

Ông Đào Mạnh Sến - Chủ tịch HĐQT Công ty lên phát biểu

Có thể nói đạt được thành tích như ngày nay, một phần rất lớn là nhờ vào những đóng góp, nỗ lực không ngừng của các CBCNV trong Công ty. Để ghi nhận những cống hiến đó, Ban lãnh đạo đã quyết định trao tặng bằng khen và kỷ niệm chương cho những cá nhân có thời gian công tác trên 10 năm và có những đóng góp vào sự phát triển chung của Công ty HTM.

Các CBCNV đại diện cho CBCNV trong Công ty có thời gian công tác và gắn bó trên 10 năm lên nhận quà lưu niệm.

Sau tiết mục vinh danh các CBCNV gắn bó lâu năm và có đóng góp to lớn vào sự phát triển chung của Công ty HTM là tiết mục khai tiệc. Đại diện Ban lãnh đạo Công ty đã cùng có mặt trên sân khấu để cắt bánh, mở sâm panh chúc mừng sinh nhật 20 năm Công ty HTM và tuyên bố buổi tiệc chính thức bắt đầu.

Ban lãnh đạo Công ty cùng nâng ly chúc mừng sinh nhật 20 năm HTM

Đan xen chương trình là các tiết mục văn nghệ vô cùng hấp dẫn, đặc sắc.

Ban lãnh đạo chung vui trong không khí văn nghệ cùng CBCNV Công ty HTM

Ban lãnh đạo cùng tập thể CBCNV HTM chụp ảnh tại buổi lễ:

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức một lần nữa gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc sức khỏe tới các quý vị đối tác, khách hàng cùng toàn thể CBCNV Công ty HTM. Đồng thời cũng mong muốn trong tương lai tiếp tục nhận được sự tin tưởng, hỗ trợ từ các quý vị đối tác, khách hàng cùng toàn thể CBCNV để Công ty HTM ngày càng lớn mạnh hơn nữa.

Đăng ký nhận thông tin từ chúng tôi

Gọi ngay: (+84) 225 3804847
SMS: (+84) 225 3804847 Chat Zalo Chat qua Messenger